Daily Updates Subscribe Via Mail

Daily Update for your email address:

Delivered by FeedBurner

Search This Blog

Loveable Video Headline

Films A To Z

A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y

Chinna Thambi(1991) || Nee Engey Sad Song With Lyrics || Love Melody Song || Isaignani Ilaiyaraaja || Tamil Love Sad Song


Tamil sad Song for Nee enge Song & Lyrics

Lyrics of Nee enge Enn anbe Song
Nee enge... Enn anbe...
Meendum...meendum...meendum...
Nee dhaan ingu vendum...
Nee enge en anbe

Neeyindri naan engae
Meendum,meendum,meendum
Nee dhan ingu vendum
Undhan anbu illadhu,endhan jeevan nilladhu
Nee enge,en anbe...
Nee indri naan engae

Vidigira varayinil kadhaigalaip paditadhu
Ninaithadhe ninaithadhe...
Mudigira kadhayinai thodarndhida manam
Ingu thudikkudhae thudukkudhae...
Kadhaiyile kanavilae uravugal
Unarvugal urugudhae urugudhae...
Pizhai illai vazhi illai aruvigal
Vizhigalil perugudhae perugudhae...
Vaazhum pothu ondraga
Vaazha vendum vaa.. Vaa...
Vidiyum podhu ellarkum vidiyum ingu vaa...vaa...
Undhan anbu illadhu endhan jeevan nillathu...

(nee enge)

Veedhiyendru vetta veli pothalendru
Vennilavu parkuma...parkuma...
Veedu endru mottai chudukadu endrum
Thendral ingu paarkuma...paarkuma...
Ettanendrum aezhai panakaran endrum
Odum raththam paarkuma...paarkuma...
Pithan endrum pichai podum baktan endrum
Unmai deivam paarkuma...paarkuma...
Kadhal kondu vaazhadha kathaigal endrendrum undu
Kadhaigal ingu mudiyaadhu,meendum thodarattum ingu
Undhan jeevan illadhu,endhan jeevan nilladhu...
(nee enge)

No comments:

Post a Comment